logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức
(20:29, 30/03/2014)

Ngày 28/03/2014, cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2014. Tham dự Hội nghị có PGS-TS Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; đồng chí Trần Công Phong, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch CĐGDVN; đồng chí Phạm Thiên Kha, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ khối các trường đại học, cao đẳng và TCCN tại thành phố HCM, cùng các đồng chí đại diện cho vụ Thi đua Khen thưởng Bộ GD&ĐT, lãnh đạo phòng Thanh tra Bộ GD&ĐT phía Nam, Văn phòng phía Nam CĐGDVN cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các mặt công tác năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014; Hội nghị cũng được nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2013, Báo cáo công tác tài chính năm 2013; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong năm 2013.

Các đại biểu về dự Hội nghị cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến về nội dung báo cáo, phương hướng, nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2014; trình bày các tham luận đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế trong năm qua để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong những năm sắp tới; các ý kiến, kiến nghị của các phòng ban, các cán bộ, công chức đã được các đồng chí lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Bộ GD& ĐT trả lời, giải đáp thấu đáo tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM trong năm vừa qua. Đồng thời, thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng cũng nêu một số định hướng quan trọng về tổ chức và hoạt động của cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2014.

Cũng tại Hội nghị đồng chí Trần Công Phong, Uỷ viên Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Chủ tịch CĐGDVN đã đánh giá rất cao những thành tích mà cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM đã đạt được trong những năm qua, nhất là năm 2013, đồng thời đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn cơ quan cần tiếp tục phát huy các thế mạnh, khắc phục khó khăn để phối hợp với chuyên môn hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng thay mặt lãnh đạo Cơ quan CĐGDVN cám ơn Cơ quan đại diện của Bộ và các đồng chí trong Ban Giám đốc, tập thể CBCC của Cơ quan đại diện đã giúp đỡ, tạo điều kiện không những về phương tiện, cơ sở vật chất, nơi làm việc, nơi tổ chức các hoạt động mà cả thông tin, định hướng chỉ đạo hoạt động công đoàn ở phía Nam. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ Văn phòng phía Nam nói riêng và CĐGDVN nói chung, công đoàn các cơ quan, đơn vị, địa phương đóng trên địa bàn để hoạt động công đoàn ngày càng tốt hơn

Các đồng chí lãnh đạo dự Hội nghị đã trao cờ thi đua, Bằng khen, giấy chứng nhận CSTĐ của Bộ GD&ĐTcho các tập thể và cá nhân của cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

vp 2.png

Đ/c Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng – Giám đốc cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM

trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan

Vp 2-2.png

Đ/c Phạm Mạnh Hùng,Thứ trưởng Bộ GD&ĐT phát biểu trong HN

Vp 2-3.png

Đ/c Trần Công Phong – Chủ tịch CĐGDVN phát biểu trong HN

vp 2-4.png

Đ/c Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT và Đ/c Trần Công Phong, Chủ tịch CĐGDVN

trao cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho lãnh đạo cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM

vp 2-5.png

Đ/c Trần Công Phong – Chủ tịch CĐGDVN trao Bằng khen cho CB,CC cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT

 

Văn phòng phía Nam CĐGDVN

  


Các tin khác
Cơ quan CĐGD Việt Nam tập huấn phòng chống cháy nổ (30/03/2014)
Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo, nữ công tại thành phố Hồ Chí Minh (21/03/2014)
Bộ Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn giáo dục Việt Nam phát động phong trào hiến máu nhân đạo trong toàn ngành Giáo dục (21/03/2014)
Thông báo kết quả làm việc của Ban Cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo với Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam (20/02/2014)
Học tập quán triệt Nghị quyết 29 – NQ/TW Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; sơ kết công tác 6 tháng cuối năm 2013 và triển khai nhiệm vụ hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2014 (17/01/2014)
CĐGD Việt Nam kiểm tra, khảo sát đánh giá hoạt động công đoàn và triển khai Nghị quyết Đại hội XIV CĐGD Việt Nam (02/01/2014)
Hội nghị thường niên Hội đồng giáo giới các nước ASEAN lần thứ 28 (24/01/2013)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17709397
Online: 1059
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn