logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Đại học Đà Nẵng khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19
(11:37, 17/05/2020)

Chiều ngày 14/5/2020, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự buổi trao thưởng có PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng-Phó Giám đốc ĐHĐN, GS.TSKH. Bùi Văn Ga-nguyên Giám đốc ĐHĐN, TS. Nguyễn Đức Hùng-Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cùng đại diện lãnh đạo các tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN vì có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi trao thưởng 

PGS.TS Ngô Văn Dưỡng-Phó Giám đốc ĐHĐN đã phát biểu ghi nhận, biểu dương và trân trọng cám ơn tinh thần, trí tuệ và nỗ lực của các cán bộ viên chức (CBVC), giảng viên, đoàn viên Công đoàn (ĐVCĐ) và người lao động (NLĐ) cũng như các em sinh viên trong toàn ĐHĐN thời gian qua đã tích cực tham gia phòng, chống Covid-19, đặc biệt là đã nghiên cứu, sáng chế và chuyển giao nhiều sản phẩm, thiết bị khoa học công nghệ hữu ích kịp thời hỗ trợ hiệu quả phục vụ cộng đồng phòng, chống Covid-19, tiêu biểu như: Máy đo thân nhiệt từ xa (GS.TSKH. Bùi Văn Ga và cộng sự), Máy rửa tay và dung dịch rửa tay sát khuẩn (Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật-ĐHĐN), Robot phục vụ cách ly tại Bệnh viện Phụ sản Nhi (Trường ĐH Bách khoa-ĐHĐN), Robot khử khuẩn bằng tia UV (Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật-ĐHĐN), Buồng khử khuẩn tự động (Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh)…

Phó Giám đốc ĐHĐN Ngô Văn Dưỡng phát biểu 

Công đoàn ĐHĐN đã phát động CBVC và NLĐ tự nguyện ủng hộ cộng đồng (tối thiểu 01 ngày lương) thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng với tổng số tiền 150 triệu đồng. Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHĐN đã vận động và tổ chức cho các sinh viên tình nguyện tham gia tại 07 chốt kiểm dịch của thành phố Đà Nẵng… “Đối với toàn dân Việt Nam, đến thời điểm này, chúng ta hết sức tự hào vì đất nước ta đã cơ bản khống chế, kiểm soát tình hình dịch bệnh, trong đó có sự đóng góp tích cực của ĐHĐN qua đó khẳng định uy tín, học hiệu là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của khu vực miền Trung-Tây nguyên và cả nước”, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng nhấn mạnh.

Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN Nguyễn Đức Hùng phát biểu 

TS. Nguyễn Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cũng đã phát biểu làm nổi bật sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời và hiệu quả của lãnh đạo ĐHĐN và các đơn vị thành viên trong công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện nghiêm các khuyến cáo, hướng dẫn phòng, chống Covid-19 của các cơ quan chức năng và Ban chỉ đạo các cấp, trong đó Công đoàn ĐHĐN luôn tích cực đi đầu, tuyên truyền, vận động CBVC, ĐVCĐ và NLĐ hưởng ứng thực hiện. Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN gửi lời cám ơn sự ủng hộ, chung sức đồng lòng, lan tỏa quyết tâm phòng, chống dịch bệnh trong các cấp Công đoàn và CBVC thời gian qua, tin tưởng và mong muốn ĐHĐN tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an toàn trường học, chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Trao Giấy khen cho các tác giả có sản phẩm hữu ích 

Lãnh đạo ĐHĐN và Công đoàn ĐHĐN đã trao tặng Giấy khen của Công đoàn ĐHĐN và tiền thưởng cho 05 tập thể và 16 cá nhân, trong đó có 03 tập thể và 01 cá nhân được đề nghị Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng Bằng khen. Những thành tích nổi bật của các tập thể và cá nhân của ĐHĐN trong công cuộc phòng, chống, đóng góp tích cực cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 đã được cộng đồng xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Trước đó, lãnh đạo các trường, đơn vị thành viên cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu của Nhà trường.

Trao Giấy khen của Công đoàn ĐHĐN 

Tin Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

 

 

  


Các tin khác
Công đoàn trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid - 19 (17/05/2020)
Công đoàn trường ĐH Sư phạm Hà Nội hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2020 (17/05/2020)
Khen thưởng các tập thể, cá nhân của Đại học Thái Nguyên có thành tích trong phòng chống dịch Covid - 19 (12/05/2020)
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đón nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong công tác phòng, chống Covid-19 (12/05/2020)
Trường Đại học Đà Lạt ủng hộ 75 triệu đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (05/05/2020)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 (05/05/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Vinh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 (30/04/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm và tặng quà sinh viên Trường đại học Sư phạm Hà Nội trong đợt dịch Covid - 19 (29/04/2020)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (28/04/2020)
Công đoàn Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên trao tặng quà hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. (28/04/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17709246
Online: 1004
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn