logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã tổ chức bồi dưỡng chuyên đề “Ứng dụng sáng tạo và hiệu quả CNTT trong dạy và học thế kỉ 21”
(14:13, 31/05/2019)

Ngày 21/5/2019, thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động; thực hiện Kế hoạch năm học 2018-2019 của Nhà trường và Công đoàn trường, trường Cao đắng Sư phạm Trung ương đã tổ chức bồi dưỡng chuyên đề “Ứng dụng sáng tạo và hiệu quả CNTT trong dạy và học thế kỉ 21” cho cán bộ giảng viên, công đoàn viên toàn trường.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục đã tạo ra một biến đổi về chất trong hoạt động giảng dạy tại các cấp, các trường, tạo ra một môi trường giáo dục mang tính tương tác cao giữa giáo viên và học sinh. CNTT đóng vai trò quan trọng góp phần thay đổi tư duy, cách dạy và cách học trong Giáo dục thế kỷ 21.

Tại buổi bồi dưỡng, các học viên được trải nghiệm và thực hành các ứng dụng mới về CNTT mang tính thực tiễn cao trong dạy và học:

 +Ứng dụng CNTT trong dạy học sáng tạo thế kỉ 21 (Diễn giả Lister Trung – Giảng viên chính của Facebook, Cố vấn giáo dục Microsoft toàn cầu trình bày);  

+ Trải nghiệm các công cụ số hiệu quả trong dạy học (Giảng viên Nguyễn Thị Phương – Trường CĐSP Trung ương trình bày);

+ Sử dụng Office 365 sáng tạo và hiệu quả trong dạy và học (Diễn giả Nguyễn Diệu Ngọc – Giảng viên trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông –  MIE Expert trình bày)

+ Giới thiệu Cộng đồng giáo viên sáng tạo Microsoft Việt nam và các hỗ trợ của Micosoft dành cho giáo viên.(Mrs Nguyễn Hồng Minh – Quản lý chương trình giáo dục của Microsoft  - là quản trị viên của Cộng đồng MIE Expert Việt nam trình bày)

Buổi Bồi dưỡng diễn ra với tinh thần học tập nghiêm túc và các nội dung thiết thực, gần gũi đã truyền được cảm hứng tới các Giáo viên trong và ngoài trường, giúp mỗi giáo viên sẽ có nhiều ý tưởng hay hơn, những bài giảng được đầu tư chất lượng hơn về nội dung và kỹ thuật để làm nổi bật sự ứng dụng Công nghệ thông tin vào trong hoạt động giảng dạy của mình, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục trong thời kì công nghệ 4.0./.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Bồi dưỡng.

PGS.TS. Trần Đình Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng (đứng giữa)  ThS. Phạm Trần Hồng Hà -Chủ tịch Công đoàn trường (bên phải) tặng hoa và quà lưu niệm các diễn giả

Toàn cảnh bồi dưỡng "Ứng dụng CNTT trong dạy học sáng tạo thế kỷ 21" tại Hội trường Đa năng Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

ThS. Phạm Trần Hồng Hà - Chủ tịch Công đoàn; ThS. Vũ Đức Thông - Trưởng bộ môn KHMT Trường CĐSPTW cùng các diễn giả trao chứng nhận ​cho 07 học viên trong nội dung tương tác cùng các diễn giả

Học viên tham gia chương trinh bồi dưỡng chuyên môn CNTT chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các diễn giả

Tin: Công đoàn Tr Cao đẳng Sư phạm Trung ương

  


Các tin khác
Hội thảo Vai trò Công đoàn Đại học Huế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (28/05/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB, VC, NLĐ (28/05/2019)
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (28/05/2019)
Công đoàn Đại học Thái Nguyên nhiều hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (22/05/2019)
Giải Thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường đại học Vinh thành công tốt đẹp (16/05/2019)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Tọa đàm "Thách thức và trách nhiệm của cán bộ công đoàn trong thời điểm hiện nay" (16/05/2019)
Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2019 (13/05/2019)
Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tri ân gia đình liệt sỹ, nhà giáo Lê Thị Bạch Cát (06/05/2019)
Công đoàn Viện KHGDVN tổ chức Giải thể thao chào mừng Tháng Công nhân và các ngày lễ năm 2019 (04/05/2019)
Công đoàn trường Dự bị đại học DTTW Nha Trang dự tập huấn Công đoàn (04/05/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17682025
Online: 470
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn