logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Trường ĐH sư phạm Nghệ thuật Trung ương trao tặng thiết bị máy tính cho trường Trung học cơ sở Minh Hạc
(14:55, 26/02/2019)

Thực hiện Chương trình hỗ trợ giáo dục cho các tỉnh miền núi do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động, trong đó có việc hỗ trợ thiết bị học tập cho các em học sinh ở tỉnh miền núi. Chiều ngày 22/2/2019 tại xã Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, Ban giám hiệu trường Đại học sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã cùng với đại diện Công đoàn Nhà trường tổ chức trao tặng thiết bị máy tính cho trường Trung học cơ sở Minh Hạc với tinh thần “tương thân tương ái” giúp đỡ trường địa phương có điều kiện giúp các các em học sinh được tiếp cận với máy tính và thiết bị học tập âm nhạc.

Tại buổi trao tặng thiết bị học tập, PGS. TS. Đào Đăng Phượng trưởng đoàn công tác đã trích từ lương của cá nhân để tặng đơn vị tiếp nhận 01 đàn Oocgan hiệu Yamaha và 01 bộ máy tính Đông Nam Á mới. Công đoàn trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương cũng trao tặng phòng máy vi tính của trường Trung học Phổ thông Hạ Hòa 05 bộ máy tính đã qua sử dụng để góp phần tăng thêm cơ sở vật chất phục vụ việc học tập của các em học sinh tại địa phương. Chứng kiến buổi trao tặng thiết bị học tập với sự có mặt của đại diễn lãnh đạo xã là đồng chí Hà Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Chủ tịch UBND xã Minh Hạc và thầy giáo Nguyễn Viết Tài – Hiệu trưởng trường Phổ thông trung học Cơ sở Minh Hạc cùng các đồng chí lãnh đạo xã và thầy cô giáo trong trường. Tại buổi trao – nhận thiết bị học tập đồng chí Hà Quang Huy thay mặt lãnh đạo địa phương chân thành cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, giảng viên trường Đại học sư phạm Nghệ thuật Trung ương về những món quà ý nghĩa và rất thiết thực với các em học sinh qua đó giúp Nhà trường thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại và phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao mà nghành giáo dục, đào tạo đang hướng tới; Thay mặt Nhà trường thầy Nguyễn Viết Tài – Hiệu trưởng trường PTTH Cơ sở Minh Hạc đại diện đơn vị tiếp nhận hứa sẽ sử dụng trang thiết bị được trao tặng một cách hiệu quả nhất để đưa Nhà trường thành trường có chất lượng cao trong khu vực xứng đáng với lòng tin cậy của của chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh khi gửi con em đến học tập tại trường. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng thiết bị học tập

Thầy Nguyễn Viết Tài – Hiệu trưởng trường THPT Cơ sở Minh Hạc thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu và cảm ơn đoàn công tác của Trường ĐHSP Nghệ thuật TW

PGS.TS. Đào Đăng Phượng – Hiệu trưởng trường ĐHSP Nghệ thuật TW trao tặng đàn Oocgan Yamaha trích từ lương của cá nhân cho trường PTTH Cơ sở Minh Hạc

ThS. Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn trường ĐHSP Nghệ thuật TW trao tặng máy tính để trang bị thêm cho phòng tin học của trường THPT Cơ sở Hạ Hòa

  


Các tin khác
Trường Đại học Vinh tổ chức Tết Trồng cây kỷ niệm 60 năm Bác Hồ phát động tết trồng cây và chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập (18/02/2019)
Công đoàn Tr DB ĐH Dân tộc trung ương tổ chức các hoạt động giáo dục mừng Đảng, mừng xuân kỷ hợi 2019 (18/02/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội mặt đầu xuân và phát động Tết trồng cây 2019 (18/02/2019)
Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và chương trình trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập năm 2019 (14/02/2019)
Ngày hội trải nghiệm “Sắc màu tết vùng cao” của Tr Dự bị đại học dân tộc trung ương (14/02/2019)
Trường Đại học Lạc Hồng trao quà cho bệnh nhân ung bướu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 (11/02/2019)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình Tết sum vầy năm 2019 cho giáo viên, người lao động và học sinh miền núi huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi (09/02/2019)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình Tết sum vầy 2019 cho CBVC-NLĐ Đại học Đà Nẵng (09/02/2019)
Ấm áp nghĩa tình - tết kỷ hợi 2019 (03/02/2019)
Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tặng quà cho học sinh và GV 02 trường tại Huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai (02/02/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17695148
Online: 1670
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn