logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục tỉnh Đồng Tháp phối hợp phát động phong trào thi đua năm 2018
(08:54, 23/05/2018)

Nhằm thiết thực chào mừng Tháng Công nhân – Tháng 5 năm 2018; nhiệt liệt chào mừng Đại hội X Công đoàn tỉnh Đồng Tháp nhiệm kỳ 2018-2023.Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ Tỉnh, CĐGD Tỉnh phối hợp cùng CĐCS trường THPT Tháp Mười tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua năm 2018. Tham dự Lễ phát động  có đồng chí Phạm Thế Minh, Phó Trưởng ban CSPL LĐLĐ Tỉnh, Thường trực CĐGD Tỉnh, đại diện Công ty Xăng dầu, Bưu điện tỉnh Đồng Tháp, đ/c Lê Văn Tuấn, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường THPT Tháp Mười, các đ/c Chủ tịch CĐCS trực thuộc và các đồng chí là đại diện Đài truyền thanh huyện Tháp Mười đến dự, đưa tin.

Tại buổi Lễ, các đ/c đại biểu được nghe đại diện Chính quyền và Công đoàn nói về tầm quan trọng của phong trào thi đua trong tất cả các hoạt động trong nhà trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong đơn vị. Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng và Chủ tịch CĐCS kêu gọi tất cả cán bộ, nhà giáo, người lao động và các em học sinh trong đơn vị phải quyết tâm vượt qua gian khó, không ngừng tu dưỡng đạo đức, trau dồi chuyên môn, nâng cao kỹ năng sư phạm; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập; đúng như lời Bác Hồ từng dạy:  “Nhiệm vụ của các cô giáo, thầy giáo rất nặng nề nhưng rất vẻ vang. Muốn làm tròn nhiệm vụ đó thì phải luôn luôn gương mẫu về mọi mặt, không ngừng bồi dưỡng đạo đức cách mạng, lập trường chính trị; phải ra sức đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ”. Và “dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”.


Đ/c Mai Văn Bé Bảy, Chủ tịch CĐGD Tỉnh trao Bằng khen của CĐGD Việt Nam 
cho đơn vị vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Với sự cố gắng, nỗ lực trong những năm qua, tập thể trường THPT Tháp Mười đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; nhiều năm liên tục nhận được Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Cờ Thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Tỉnh, LĐLĐ Tỉnh và nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Dạy tốt – Học tốt”. Trong đó có nhiều cá nhân Thầy, Cô vinh dự nhận được Huân chương lao động, Bằng khen, giấy khen của các cấp; đặc biệt ngày càng nhiều Thầy, Cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, Bằng Lao động Sáng tạo qua các Hội thi Khoa học kỹ thuật các cấp....

Đ/c Chiêm Ích Hiệp, Phó Chủ tịch CĐGD Tỉnh trao Giấy khen Công trình Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp

Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2018 đơn vị tập trung vào những nội dung thi đua trọng tâm sau:

1. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo" trong CBGVCNV gắn với phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn".

2. Tiếp tục thực hiện hiệu quả "Năm vì lợi ích của đoàn viên".

3. Tiếp tục phát động có hiệu quả các phong trào thi đua chuyên đề: "Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Văn hóa, Thể thao”.

4. Tiếp tục đẩy mạnh việc thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.

5. Tích cực tổ chức các hoạt xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên và người lao động.

 

Ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GDĐT trao Bằng khen của CĐGD Việt Nam cho các các nhân đạt thành tích xuất sắc phong trào thi đua “ Dạy tốt-Học tốt” năm học 2015-2016

Nhân dịp này Công ty Xăng dầu, Bưu điện tỉnh Đồng Tháp cũng đến tham dự, tặng quà và tuyên truyền về “Chương trình phúc lợi đoàn viên” được ký kết với LĐLĐ Tỉnh nhằm chăm lo quyền lợi cho đoàn viên tốt hơn khi sử dụng các sản phảm của Công ty./.

                                             Tác giả bài viết: Phan Khuyên

 

  


Các tin khác
Hội nghị ký kết quy chế phối hợp giữa Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế với Liên đoàn lao động cấp huyện (22/05/2018)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn quý II năm 2018 (22/05/2018)
Ngành GDĐT thành phố Hà Nội thăm và trao hỗ trợ ngành GDĐT tỉnh Đắk Lắk, Kon Tum và Lâm Đồng (22/05/2018)
Giao lưu văn nghệ Bolero năm 2018 Cụm thi đua IV ngành Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ (14/05/2018)
Công đoàn ngành Giáo dục Trà Vinh tổ chức kiểm tra, đánh giá hoạt động công đoàn cơ sở năm học 2017 - 2018 (14/05/2018)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Sôi nổi các hoạt động chào mừng tháng công nhân 2018 (07/05/2018)
Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Bình Định tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2018 (07/05/2018)
Công đoàn Giáo dục Tây Ninh: Phối hợp tổ chức trao nhà đại đoàn kết trong tháng công nhân (06/05/2018)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tây Ninh: Phát động Tháng công nhân và Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động (03/05/2018)
CĐGD Tỉnh Đồng Tháp phối hợp tổ chức Lễ Khánh thành “Cầu chung sức” Trường THCS – THPT Nguyễn Văn Khải (03/05/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17721160
Online: 2417
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn