logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội gặp mặt đầu xuân và trồng cây nhớ Bác
(09:48, 28/02/2018)

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất, sáng ngày 26/2, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã phối hợp với Ban Giám hiệu Nhà trường long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động, người học Nhà trường và tổ chức trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động của Nhà trường.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân mới, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Nguyễn Duy Quyết - Hiệu trưởng, P. Bí thư, phụ trách Đảng bộ trường, Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng- an ninh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động cùng gia đình một năm mới Mậu Tuất dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Bước sang năm mới 2018, TS. Nguyễn Duy Quyết mong rằng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, đưa Nhà trường ngày càng phát triển lên tầm cao mới.

Nhân dịp đầu xuân mới, TS. Nguyễn Duy Quyết đã trao tặng các phong bao lì xì cho các cán bộ, giảng viên và người lao động của Nhà trường với mong muốn những điều tốt lành, may mắn, hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người. ThS. Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt BCH Công đoàn trường cũng trao phong bao lì xì cho các cán bộ, giảng viên và người lao động của Nhà trường, đồng thời phát động hưởng ứng đợt thi đua bắt tay vào mùa xuân mới.

Ngay sau buổi gặp mặt Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà trường đã tổ chức khai xuân bằng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Được biết đây là hoạt động đã thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, là dịp để tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, viên chức, người lao động và người học Nhà trường về ý nghĩa, vai trò, tác dụng to lớn của việc bảo vệ tài nguyên, môi trường và phát triển bền vững, góp phần giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu… đồng thời nhằm tạo phong trào thường xuyên, sâu rộng trong cán bộ, viên chức, người lao động, người học, đưa truyền thống đẹp trở thành hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa, tạo một nếp sống thân thiện với thiên nhiên.

Năm nay ngoài việc trồng cây xanh, Nhà trường còn đầu tư nhiều cây cảnh nhằm tạo cảnh quan môi trường để cán bộ, viên chức, người lao động, người học luôn thực sự mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” của Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội luôn tạo không khí phấn khởi cho cán bộ, viên chức, người lao động và người học.

Thay mặt các cán bộ, viên chức , người lao động trong Nhà trường, ThS Hoàng Anh Dũng, Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng phong bao lì xì cho các chủ tịch công đoàn bộ phận tại buổi gặp mặt đầu xuân

Tin: Minh Tư - CĐ Tr ĐH SP TDTT Hà Nội

  


Các tin khác
Công đoàn CS trường ĐH Phan Thiết phối hợp với chuyên môn tổ chức cụm chương trình chào mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 (28/02/2018)
CĐ Trường Dự bị ĐH dân tộc TW Nha Trang: Phong phú hoạt động mừng Đảng mừng xuân (20/02/2018)
Trường Đại học Lạc Hồng Xuân yêu thương - Xuân nghĩa tình Mậu Tuất 201 (20/02/2018)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng trao tặng quà tết cho cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (20/02/2018)
Trường CĐSP Trung ương Nha Trang thăm, tặng quà và chúc tết đồng bào xã Giang Ly huyện Khánh Vĩnh (20/02/2018)
Hội nghị Công chức, Viên chức năm 2018 Viên khoa học Giáo dục Việt Nam (14/02/2018)
Không khí Tết tại trường Đại học Lạc Hồng. (14/02/2018)
Trao đổi học thuật - một sân chơi mới đầy ý nghĩa của Công đoàn trường ĐHSP Hà Nội (12/02/2018)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tặng quà các gia đình khó khăn đón Tết Nguyên đán (12/02/2018)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội sơ kết công tác học kỳ 1 năm học 2017-2018 (12/02/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17715123
Online: 2356
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn