logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
(09:30, 27/06/2014)

Những năm qua Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao sôi nổi, rộng khắp và có hiệu quả thiết thưc. Công đoàn Giáo dục các cấp đã phát động phong trào “Học tập và làm theo tấm gương rèn luyện thân thể của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, sau những giờ say sưa nghiên cứu khoa học, miệt mài làm việc và giảng bài trên lớp, các thầy, cô giáo đã tranh thủ thời gian tham gia các sân chơi cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt v.v... tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, nhằm nâng cao sức khỏe để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” cao cả.

Phong trào TDTT trong các nhà trường và các cơ sở giáo dục đã được các cấp uỷ Đảng, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn quan tâm, chỉ đạo và được đông đảo cán bộ, nhà giáo tham gia. Cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động TDTT ngày càng được tăng cường. Nhiều trường đại học có nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá, bóng chuyền. Nhiều trang thiết bị, dụng cụ thi đấu, luyện tập TDTT đã được các đơn vị đầu tư mua sắm.

Trên nền tảng cơ sở vật chất và tinh thần đó, phong trào TDTT của ngành Giáo dục trong những năm qua đã có nhiều chuyển biến tích cực trở thành phong trào quần chúng rộng khắp. Trong 10 năm gần đây, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức 3 lần Hội thao khối các đơn vị trực thuộc; hàng năm, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Vụ Công tác Học sinh, sinh viên Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công nhiều giải thể thao quy mô toàn quốc như “Giải cầu lông, Giải bóng bàn và Giải tenis Người giáo viên nhân dân”; Công đoàn Giáo dục Việt Nam tích cực tham gia giao lưu thể thao trong khối thi đua. Các hoạt động Văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao nhân các ngày lễ lớn như: Ngày Quốc tế Lao động 01/5, ngày Quốc khánh 02/9, ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam,… đã trở thành ngày hội, thu hút rất nhiều nhà giáo và lao động hưởng ứng.

Hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tại Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động, năm 2014 khu vực 6 diễn ra trong 2 ngày 25, 26/6/2014 tại Nhà thi đấu thể thao quận Cầu Giấy, đoàn thể thao của Công đoàn Giáo dục Việt Nam tham gia tranh tài ở 6 nội dung. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và trên hết là tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, đầy kịch tính và hấp dẫn, góp phần vào sự thành công của giải.

Kết quả chung cuộc, đoàn thể thao CĐGD Việt Nam: đạt 01 giải nhì, 04 giải ba, 01 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Đoàn cầu lông CĐGD Việt Nam do đ/c Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Hợp làm trưởng đoàn
tham gia Cúp Báo lao động năm 2014 khu vực VI
 

Đoàn thể thao CĐGD Việt Nam: đạt 01 giải nhì, 04 giải ba, 01 giải khuyến khích

Ban Tuyên giáo – Nữ công, CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Khởi công xây dựng Nhà công vụ giáo viên tại Bản Khoang, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. (19/06/2014)
Chung sức vì biển đảo quê hương (12/06/2014)
Chương trình hành động của Chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (11/06/2014)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam ký Quy chế phối hợp với Liên đoàn Lao động các tỉnh vùng Tây Bắc và miền núi phía Bắc (28/05/2014)
Hội nghị ký Quy chế phối hợp hoạt động giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam với 19 Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố (16/05/2014)
Hội nghị triển khai Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XI và tập huấn nghiệp vụ công đoàn (16/05/2014)
Nhà giáo người lao động trong toàn ngành giáo dục hướng về biển đảo thân yêu, quyết tâm chung sức giữ vững chủ quyền đất nước (15/05/2014)
Đổi mới công tác tài chính, đổi mới công tác kiểm tra, nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn giáo dục (09/05/2014)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam với hoạt động hướng về cội nguồn (29/04/2014)
CĐGD Việt Nam ký Quy chế phối hợp hoạt động với LĐLĐ các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long (26/04/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17678967
Online: 1213
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn